Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động của Đoàn khối > Đoàn Khối phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mi

Đoàn Khối phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng đại hội Đoàn các cấp.

22 Tháng Ba 2022
          
          Ngày 19/3, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghệp tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Mang Yang và Đoàn cơ sở Phòng an ninh nội địa (Đoàn TN Công an tỉnh) tổ chức chương trình “Thanh niên với nhân dân làng Kret Krot”.

          Tại chương trình, đoàn cũng đã tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo cho thanh thiếu nhi và nhân dân trong làng. Các đơn vị đã trao tặng 106 ba lô học sinh và các phần quà là bánh kẹo cho các em thiếu nhi; tặng 32 phần quà gồm nhu yếu phẩm, tiền mặt cho các hộ gia đình khó khăn và các hộ gia đình có người khuyết tật, tặng 1 bộ bóng lưới (bóng chuyền) cho thanh niên của làng. Các đơn vị cũng đã bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” bằng hệ thống điện năng lượng mặt trời trị giá 20 triệu đồng cho nhân dân làng Kret Krot, đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027; trao tặng 1 mô hình sinh kế cho hộ thanh niên yếu thế (1 cặp dê sinh sản), 1 mô hình sinh kế cho hộ thanh niên có công với chính quyền (1 con bò sinh sản). Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 60 triệu đồng do đoàn viên, thanh niên đóng góp.
Picture1.jpg
Đoàn Khối trao quà cho nhân dân làng Kret Krot tại chương trình
 
          Qua hoạt động là dịp để đoàn viên, thanh niên các đơn vị giao lưu, đoàn kết, tiếp tục cống hiến sức trẻ cho cộng đồng.
                                                                        Bùi Duy Toàn - Bí thư Đoàn Khối