Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động của Đảng ủy Khối > Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Lê

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Lê Hồng Phong

06 Tháng Chín 2022
Sáng ngày 05/9, tại xã Nam Yang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai; đồng chí Phạm Thị Tố Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đến dự Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 và chia vui với thầy và trò trường THPT Lê Hồng Phong.
 
Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân huyện Đăk Đoa, Ủy ban nhân dân xã Nam Yang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đăk Đoa.

Picture1.jpg
Ảnh: Đồng chí Phạm Thị Tố Hải – UVBTV Tỉnh ủy,
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới

 
Trường THPT Lê Hồng Phong có quy mô 15 lớp với 810 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên có 41 người. Hầu hết học sinh tại trường là con em của đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng tái định cư. Đời sống gặp nhiều khó khăn về kinh tế, không có bán trú riêng, tập trung cho học sinh ở xa. Vì vậy, Nhà trường phải không ngừng vận động, tích cực thi đua dạy tốt học tốt, đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập, bên cạnh đó là việc tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, tổ chức các hoạt động tinh thần phong phú đa dạng, đậm đà bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số; từ đó hình thành ở các em lòng yêu lao động, ý thức trách nhiệm và niềm tự hào về truyền thống quê hương mình.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Tố Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cũng đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

Picture2.jpg
Ảnh:  Đồng chí Phạm Thị Tố Hải – UVBTV Tỉnh ủy,
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

 
Năm học 2022 - 2023, thầy và trò Trường THPT Lê Hồng Phong quyết tâm biến khó khăn thành động lực, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra nhất là tiếp tục hoàn thiện, duy trì và phát động phong trào thi đua chuyên đề “Duy trì sĩ số học sinh năm học 2022-2023”, “Nâng cao tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2023”; phong trào thi đua chuyên đề “Xây dựng Trường xanh - sạch - đẹp - an toàn” với thông điệp "Nói không với rác thải nhựa".
Đặng Thị Thúy Ngân - Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối