Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Tin tổng hợp > Thí sinh Đặng Thị Hoài Thương đạt giải nhất Hội thi kể chuyện về Bác

Thí sinh Đặng Thị Hoài Thương đạt giải nhất Hội thi kể chuyện về Bác

26 Tháng Tám 2022
Sáng 26-8, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức lễ bế mạc Hội thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng chỉnh đốn Đảng năm 2022.

Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Tống Thới Mốc-Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Dã-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng ban giám khảo hội thi; Huỳnh Tấn Đoan-Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng ban tổ chức hội thi; đại diện các tổ chức cơ sở Đảng trong khối và 32 thí sinh dự thi.
   
1.jpg
Đồng chí Tống Thới Mốc-Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho thí sinh
Đặng Thị Hoài Thương (Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh). Ảnh: Đức Thụy

Tham gia hội thi lần này có 32 thí sinh đến từ 26 tổ chức cơ sở Đảng; trong đó, 4 tổ chức cơ sở Đảng có từ 2 thí sinh trở lên dự thi, gồm: Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Đảng bộ Báo Gia Lai, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng bộ chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Gia Lai-Kon Tum.

Với tình cảm kính yêu và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện ý nghĩa như: “Diệt sâu mới cứu được cây”, “Các chú nói có lý nhưng chưa hợp lý”, “Chữ Quan liêu viết như thế nào?”, “Thời gian quý báu lắm”, “Chủ tịch nước cũng không có đặc quyền”, “Bác là ánh mặt trời”…

2.jpg
Thí sinh Trần Thị Hồng Thi (bìa phải; Đảng bộ Báo Gia Lai) là 1 trong 3 thí sinh đạt giải ba của hội thi. Ảnh: Đức Thụy

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 18 giải, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh có giọng kể chuyện truyền cảm, diễn xuất tốt, câu chuyện có ý nghĩa, xúc động và có phần liên hệ thực tiễn phù hợp. Trong đó, 1 giải nhất thuộc về thí sinh Đặng Thị Hoài Thương-Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; 2 giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị An (Đảng bộ Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch) và Đào Thị Lê Na (Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo); 3 giải ba được trao cho các thí sinh: Trần Thị Hồng Thi (Đảng bộ Báo Gia Lai), Mã Thị Liễu (Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy), Phan Thị Ngọc Hà (Chi bộ Trung tâm Kiểm nghiệm thuộc Đảng bộ Sở Y tế).

3.jpg
Đồng chí Huỳnh Tấn Đoan-Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
tặng giấy khen cho các thí sinh đạt giải khuyến khích. Ảnh: Đức Thụy

Hội thi là dịp để các tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên, người lao động được giao lưu, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Nguồn: baogialai.com.vn                                                                                                                                   Phan Lài