Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Tin tổng hợp > Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

03 Tháng Mười Một 2022
  
Chiều 3-11, Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Văn Điềm-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tham dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Tố Hải cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

images3201943_11Chutich311.jpg
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm (bìa trái) được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: Lê Đại
 
Đồng chí Hồ Văn Điềm được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 5-10-1992. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Tố Hải đã chúc mừng, trang trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Văn Điềm và khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Hồ Văn Điềm mà còn là vinh dự của Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, của Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm bày tỏ sự xúc động khi được trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng, và cho biết đây là niềm vinh dự, tự hào, là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và công tác của bản thân. Thời gian tới, với chức trách, nhiệm vụ được giao, bản thân sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.