Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động của Đảng ủy Khối > Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

24 Tháng Tư 2023
     
Chiều 24-4, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt I-2023.

TIN LIÊN QUAN

Trong thời gian từ ngày 17 đến ngày 24-4, 80 đảng viên mới thuộc 44 tổ chức cơ sở đảng đã được tìm hiểu nội dung cơ bản của 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Nhìn chung, các học viên đã tích cực, tự giác chấp hành tốt nội quy lớp học, đảm bảo số buổi học và có ý thức học tập, tiếp thu bài giảng nghiêm túc.

ban-thuong-vu-dang-uy-khoi-doanh-nghiep-tinh-khen-thuong-cac-hoc-vien-dat-thanh-tich-xuat-sac-trong-hoc-tap-anh-mai-ka-8120.jpg
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Mai Ka

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cấp giấy chứng nhận.
Trong đó, tỷ lệ học viên xếp loại giỏi là 36 học viên (chiếm 45,6%); loại khá 33 học viên (chiếm 41,8%) và trung bình 10 học viên (chiếm 12,6%), 1 học viên bảo lưu kết quả học tập do vấn đề về sức khỏe, không tham gia viết bài thu hoạch.

Đồng thời, tại lễ bế giảng, 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng.

Mai Ka
Nguồn: baogialai.com.vn