Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động của TCCSĐ trực thuộc > Vietcombank Chi nhánh Gia Lai và Chi nhánh Bắc Gia Lai: Trao tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo

Vietcombank Chi nhánh Gia Lai và Chi nhánh Bắc Gia Lai: Trao tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo

18 Tháng Giêng 2023
  
Sáng 18-1, Vietcombank Chi nhánh Gia Lai và Vietcombank Chi nhánh Bắc Gia Lai đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội “Vietcombank chung tay vì người nghèo” trao tặng 1.000 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn TP. Pleiku và các huyện, thị xã. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn của Vietcombank nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.
 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trên tinh thần hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bỏ lại phía sau”, Công đoàn Vietcombank Chi nhánh Gia Lai và Công đoàn Vietcombank Chi nhánh Bắc Gia Lai đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương triển khai chương trình an sinh xã hội “Vietcombank chung tay vì người nghèo” với tổng giá trị tài trợ 500 triệu đồng.

Vcb.jpg
Ông Nguyễn Minh Tuân-Phó Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Gia Lai và ông Trần Anh Thắng-Phó Giám đốc Vietcombank
Chi nhánh Bắc Gia Lai tặng quà Tết cho đơn vị đầu mối UBND TP.
Pleiku. 
Ảnh: CTV


Thông qua UBND TP. Pleiku và các huyện, thị xã, hai Chi nhánh Vietcombank trao tặng 1.000 suất quà Tết đến tận tay các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các địa phương. Đây là tình cảm nghĩa cử của Vietcombank Khuyến đóng góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cũng như chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương mang đến niềm vui nhỏ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về đã.

sơn ca